ใครๆก็บอกว่าถ้าสบตาฉันแล้วจะโดนดูดวิญญาณไปน่ะ

จริงเหรอ

ฉันก็แอบมองเธออยู่นะ เธอก็มองตาฉันบ่อยๆนี่ ป่านนี้วิญญาณเธอยังอยู่หรือเปล่านะ

ฉันก็เห็นเธอสดใสร่าเริงอยู่นี่ ถ้างั้นวิญญาณของเธอก็คงยังอยู่สินะ

เมื่อวานนี้ตอนฉันเดินอยู่หลังโรงเรียน ตกใจนิดหน่อยนะ ที่อยู่ๆเธอก็โผล่มาทัก

แล้วมองตาฉันอีกด้วย

ฉันก็รู้สึกดีใจนะ

เพื่อนๆอยากให้ฉันเล่นเป็นผีในงานโรงเรียน ขอบคุณนะที่ให้โอกาสฉัน

ฉันดีใจนะที่ทำได้ดี ใครๆก็กลัวฉันหมดเลย

เธอโผล่มาทักอีกแล้ว

ถามฉันว่าไม่รู้สึกกลัวเหรอที่อยู่คนเดียว คอยเป็นผีหลอกคนอื่น

จริงๆก็กลัวนิดหน่อยนะ แต่ดีใจมากกว่าที่ได้เล่นเป็นผีหลอกคนอื่น

เธอมองตาฉันอีกแล้วน่ะ ไม่กลัวฉันเหรอ

…..

(เอามาจาก Kimi ni Todoke)

